Lễ Ra Mắt Chi Hội Spa – Thẩm Mỹ Hà Nội & Buổi tọa đàm ngành làm đẹp thẩm mỹ 2019 – 2020

Lễ Ra Mắt Chi Hội Spa – Thẩm Mỹ Hà Nội & Buổi tọa đàm ngành làm đẹp thẩm mỹ 2019 – 2020 đã chính thức diễn ra vào ngày 14/12/2018 tại New Day Palace số 195 Khâm Thiên, Hà Nội. Đây còn buổi tọa đàm về giải pháp và xu hướng ngành làm đẹp năm 2019 – 2020. Đến tham giự có sự góp mặt của nhiều đối tác phân phối, các chủ Spa tại Việt Nam cùng với nhiều khách hàng thân thiết. Lifetrons Việt Nam hân hạnh là nhà đồng tài trợ cho chương trình này.

Lifetrons Việt Nam hân hạnh là nhà đồng tài trợ cho chương trình này.

Chi hội Spa thẩm mỹ Hà Nội được thành lập nhằm tạo giá trị kết nối, gắn kết sức mạnh cộng đồng trong ngành làm đẹp, để lan tỏa thành công và tạo giá trị phát triển bền vững, thúc đẩy mạnh mẽ ngành làm đẹp trong nước và quốc tế.Với sứ mệnh Kết nối – Giao lưu – Hội tụ. Chi hội là nơi kiến tạo kết nối giao thương hợp tác, là sân chơi bổ ích hiệu quả và thiết thực cho các hội viên trong ngành làm đẹp, hứa hẹn trở thành một tổ chức uy tín nhất đại diện cho ngành làm đẹp Việt Nam, nơi hội tụ tinh hoa về nhân tài, công nghệ và dịch vụ sản phẩm làm đẹp thẩm mỹ uy tín trong cả nước, trên toàn khu vực và thế giới.

Gian hàng trưng bày sản phẩm của Lifetrons Việt Nam

Đến dự sự kiện đặc biệt ý nghĩa ngày hôm nay có GS.TS. Nguyễn Tài Sơn – Phó Chủ Tịch Hội phẫu thuật tạo hình Việt Nam – Phó Chủ Tịch hội phẫu thuật tạo hình Hà Nội; Hoa hậu tài năng – Á hậu doanh nhân Châu Á người Việt – Chuyên gia thẩm mỹ Quốc tế Trần Thị Thanh Hải Viện trưởng Viện nghiên cứu và ứng dụng thẩm mỹ Việt Nam; PGS.TS, Họa Sỹ Lê Huyên, Chủ tịch Hiệp Hội Thiết Kế Mẫu & Sáng Tạo Mỹ Thuật Việt Nam; Ông Phạm Xuân Hải – Phó Chủ Tịch truyền thông Chi hội Spa – Thẩm mỹ Hà Nội – Viện trưởng viện mỹ thuật ứng dụng Việt Nam; Bà Vũ Thanh Hải – Phó Chủ tịch Liên hiệp spa – Thẩm mỹ Việt Nam Chủ tịch chi hội spa – thẩm mỹ Hà Nội Giám đốc thẩm mỹ viện Hoàng Gia; TS. Bác Sĩ Nguyễn Sĩ Hóa – Nguyên Phó Hiệu Trưởng Viện Gia Liễu Trung Ương; Bác Sĩ Ngô Văn Hòa – Bệnh viện Gia liễu 103; Bà Đỗ Thị Diệu Hoa – Chủ Tịch Hội liên hiệp Spa thẩm mỹ Việt Nam – Tổng GĐ điều hành trung tâm đào tạo nghề Ý My – Chuyên Gia trưởng chăm sóc sắc đẹp; Bà Lưu Bích Nguyệt – Chủ Tịch Hệ thống thẩm mỹ viện Bích Nguyệt – Cố vấn chi hội thẩm mỹ Hà Nội và đại diện các cơ quan thông tấn báo chí.

Lễ ra mắt Chi hội Spa – Thẩm mỹ Hà Nội đồng thời cũng là buổi tọa đàm về thực trạng, giải pháp và xu hướng ngành làm đẹp, thẩm mỹ năm 2019 – 2020. Trong bất kỳ ngành kinh doanh nào, việc tạo ra sản phẩm và nhận được sự hài lòng, lòng tin từ phía người tiêu dùng luôn là bước đệm giúp cơ sở tiến xa hơn. Để một cơ sở Spa hay Thẩm mỹ viện tồn tại bền vững thì việc chinh phục khách hàng thôi chưa đủ mà còn phải đáp ứng các điều kiện quan trọng khác, đặc biệt là việc nắm vững các yếu tố pháp lý trong Luật kinh doanh thương mại. Các yếu tố cần và đủ trong lĩnh vực kinh doanh Spa thẩm mỹ, thực trạng môi trường kinh doanh ngành làm đẹp, những bất cập và giải pháp và chiến lược bán hàng hiệu quả cho các Spa đều được phân tích và chia sẻ rõ từ những chuyên gia có mặt trong buổi tọa đàm.

Quang cảnh sự kiện

Chi hội Spa thẩm mỹ Hà Nội cũng đưa ra những tiêu chí và quyền lợi cho hội viên muốn tham gia như sẽ được nhận chứng nhận và Pin Thành viên – Cấp chứng nhận và tiêu chuẩn chất lượng đối với các Spa đạt tiêu chuẩn. Tham gia các hoạt động kết nối cộng đồng. Được tham gia 1 tháng 1 khóa đào tạo, được hỗ trợ đào tạo hoàn thiện pháp lý trong cơ sở kinh doanh, hỗ trợ đào tạo chuyên môn, hỗ trợ đào tạo kỹ năng quản lý spa, dịch vụ khách hàng. Bên cạnh đó, Chi hội có chính sách ưu đãi đặc biệt cho hội viên như được tham gia các sự kiện của Chi hội, được vinh danh hội viên trong lễ ra mắt, chúc mừng sinh nhật…

Để trở thành hội viên doanh nghiệp, phải đảm bảo cung cấp sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ, có giấy phép nhập khẩu. Truyền thông đúng các tính năng, hiệu quả sản phẩm. Hỗ trợ các chương trình khuyến mại, hậu mãi khi tổ chức đào tạo cho hội viên.

Để trở thành hội viên doanh nghiệp, phải đảm bảo cung cấp sản phẩm rõ nguồn gốc, xuất xứ, có giấy phép nhập khẩu. Truyền thông đúng các tính năng, hiệu quả sản phẩm. Hỗ trợ các chương trình khuyến mại, hậu mãi khi tổ chức đào tạo cho hội viên.